DỰ ÁN

17 Tháng Tư, 2017

Cách tăng lượt truy cập(Traffic) cho website mới nhất 2017

Vài năm về trước, trong vấn đề làm SEO thì “Nội Dung là Vua – BackLink là Hoàng Hậu”, nhưng năm 2017 Google đã đổi thuật toán mới, Nội Dung vẫn là Vua, nhưng Hoàng Hậu không còn là Backlink nữa mà là “Tương tác khách hàng“, Website có tương tác được với khách hàng thì thời gian khách hàng ở lại website đó càng lâu và tương tác với khách hàng chứng tỏ website của bạn thực sự hữu ích cho người dùng, điều này được Google đánh giá rất cao trong nguyên tác tìm kiếm.

Cách tăng lượt truy cập(Traffic) cho website mới nhất 2017

Điều quan trọng tiếp theo mà tôi muốn tới chính là “Traffic” lưu lượng truy cập Website, hiện nay 2017 thì Traffic đóng vai trò rất lớn trong việc SEO website, nó ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tăng thứ hạng website trên google và giữ cho vị trí website của bạn có 1 sự ổn định lâu dài hạn chế tình trạng Google Dance, hay còn gọi là “từ khóa nhảy nhót lên xuống thất thường”

Làm thế nào để có thể tăng lượt truy cập cho website? đó chính là điều mà tôi nhận thấy rằng, đa số các bạn SEOER mới vào nghề chưa biết phải làm như thế nào. Hôm nay tôi xin gửi đến các bạn 1 vài phương pháp cơ bản để tăng lượt truy cập website như sau:

Tăng traffic website với 10khits.com:

Đây là trang chuyên autohit webiste, giúp bạn tăng lượng truy cập vào trang web từ nhiều máy tính và địa chỉ IP khác nhau. Phương pháp này mình không khuyến khích các bạn sử dụng nhé, vì nó là phần mềm tăng lượt truy cập website không thực tế, có thể sẽ bị Google phạt nặng khi bạn lạm dụng Autohit quá nhiều.

Giao diện webiste 10khits

Tăng lượt truy cập bằng Mạng xã hội:

Khi xây dựng được nội dung web chất lượng và phong phú, website của bạn chắc chắn sẽ lôi cuốn người xem. Việc tiếp theo với 2 ông lớn Facebook và Twitter là:

  • Hãy tạo ra 1 page với nội dung hay ở trên 2 mạng xã hội này
  • Đưa link website của bạn vào site trên Facebook và Twitter đó.
  • Tag và kết bạn với tất cả những người nổi tiếng, quanh họ cũng có rất nhiều bạn bè và chính họ sẽ quảng bá cho bạn nếu như họ thích nội dung của bạn
  • Bạn cũng có thể gửi link đó cho tất cả các bạn bè và những người bạn tag. Nhưng chú ý là với tần xuất ít để tránh gây phản cảm và spam với công cụ tìm kiếm.
  • Tìm những nhóm, những người có chung sở thích và đưa họ vào luồng của bạn.

Mạng xã hội

Tăng lượt truy cập webiste bằng Email Marketing:

Bắt đầu xây dựng và tối ưu hóa danh sách email: Phát triển danh sách email là một chu kỳ luẩn quẩn đáng kinh ngạc. Bạn có danh sách những người đăng ký nhận tin, khi có một nội dung hay muốn chia sẻ, bạn gửi email cho họ và nếu cảm thấy hứng thú, sau khi đọc họ sẽ chia sẻ với mọi người. Sau đó, bạn sẽ có thêm những người đăng ký mới và chu kỳ thú vị lại tiếp tục. Lượt truy cập hàng tháng của bạn sẽ tăng lên 1 cách nhanh chóng

Tăng lượt truy cập website bằng cách Xuất bản nội dung hấp dẫn:

Có thể nói đây là cách tốt nhất và hiệu quả lâu dài nhất mà bạn cần phải làm ngay hôm nay, nếu bạn muốn xây dựng 1 website thực sự mạnh, thu hút được hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày.

Thế thì làm thế nào? Xây dựng nội dung ra sao?… Bạn hãy bắt đầu bằng những vấn đề gần nhất nơi bạn đang sinh sống và làm việc, để tạo chủ đề cho bài viết 1000 view này. Tôi xin được chia sẽ chính trên trang website này “https://canhotheavila2.vn” tôi SEO từ khóa “can ho the avila 2” nhưng từ này thì 1 ngày tôi chỉ đạt được 100 lượt truy cập mỗi ngày, vì thế tôi cần 1 chủ đề liên quan mật thiết tới: xây dựng, cầu đường,… Và bên cạnh dự án The Avila của tôi có 1 dự án đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân và cả giới đầu tư Bất động sản khu Tây TP.HCM, đó chính là dự án xây cầu Phú Định nối từ chợ Bình Điền qua Phường 7 và Phường 16, Quận 8.

Và tôi đã viết bài “Khởi công xây dựng Cầu Phú Định nối liền Quận 6 và Quận 8” . Từ khóa”Dự án xây cầu Phú Định” của tôi đứng vị trí thứ 3 trên Google, và tôi có thể kiếm được vài trăm lượt truy cập website mỗi ngày nhờ bài viết này.

Vị trí Bài viết Dự án Xây cầu Phú Định

Tăng trafiic bằng cách Tạo video thu hút người xem

Video thường thu hút được người xem hơn là những nội dung toàn chữ khô khan, hãy biết tận dụng điều này kết hợp với mảnh đất màu mỡ youtube, sẽ đem lại lượng lớn độc giả cho website bạn.

Để lấy được lượt truy cập từ youtube thì các bạn phải chọn cho mình những video hay và thu hút nhất. Sau đó cắt thành 2 đoạn, 1 đoạn upload lên youtube, và đoạn còn lại thì upload trên website của bạn. Trên youtube bạn thêm vào phần giới thiệu video “xem full video tại website….” chèn link đoạn video còn lại vào, thế là bạn có thể thu hút hàng triệu lượt truy cập nhờ vào Youtube nhé.

Làm thế nào để tăng lượt truy cập cho website mới nhất năm 2017 Làm thế nào để tăng lượt truy cập cho website mới nhất năm 2017 youtube traffic

Cách tăng Traffic cho website bằng Quảng cáo

  • Quảng cáo Google Adwords
  • Quảng cáo Facbook
  • Quảng cáo Zalo, Viber,…
  • Quảng cáo banner trên các website khác
  • ……

Đây chỉ là 1 số cách tăng lượt truy cập (Traffic) cho webiste cơ bản mà mình có thể giới thiệu với các bạn trong năm 2017. Nếu bạn nào có cách tốt để kiếm Traffic thì cứ commnet bên dưới nhé, mình sẽ cập nhật để tất cả các bạn SEOER cùng nhau thực hiện

Chúc các bạn thành công trong SEO 2017 – XuanBaoBrand

4.3/5 - (6 bình chọn)

Comments

comments

KỸ THUẬT SEO , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
About admin
Call Now Button