DỰ ÁN

19 Tháng Một, 2021

Masterise Homes – Giới siêu giàu chi “triệu đô” mua bất động sản hàng hiệu để “tích sản”

Bất động sản hàng hiệu là tài sản mang giá trị cho tương lai 

Giới siêu giàu xem BĐS hàng hiệu là một loại tích sản vì các dự án nhà hiệu thường  có vị trí đắc địa bậc nhất ở các thành phố lớn, nên giá trị của loại BĐS này luôn tăng theo thời gian.

Ở Dubai, trong tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa, 114 phòng chiếm 11 tầng, mỗi căn hộ mang thương hiệu Giorgio Armini điều được trang bị nội thất và đồ gia dụng sang trọng của Armani. Theo Lux Habitat, một đại lý BĐS tại Trung Đông cho biết giá khởi điểm chỉ dưới 1 triệu bảng Anh cho căn hộ một phòng ngủ và giá đã tăng lên 40 triệu bảng Anh cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Ông trùm BĐS Nick Candy gần đây bán căn hộ hàng hiệu One Hyde Park của mình với giá 160 triệu bảng Anh – một kỷ lục về giá của căn hộ tại Anh.

Qua lịch sử phát triển gần 100 năm, bất động sản hàng hiệu còn minh chứng đây là một phân khúc chống chịu tốt trước những biến cố và khủng hoảng thị trường. Trong năm 2020, giữa những bất ổn kinh tế do tác động của đại dịch, hơn 100 dự án BĐS hàng hiệu mới vẫn đi vào hoạt động trên toàn cầu. The Ritz – Carlton Residences Singapore cũng là một ví dụ điển hình cho khả năng thách thức khủng hoảng của BĐS hàng hiệu khi ra mắt ngay tại thời điểm khủng hoảng tài chính toàn cầu với giá 32.000 USD/m2 và năm 2021, dự án BĐS hàng hiệu đang được bán ở mức 41.000 USD/m2 – 58.000 USD/m2.

Món “hàng hiệu” còn thể hiện đẳng cấp hơn cả siêu xe và túi hiệu 

Giá trị của món “hàng hiệu” thường được đo lường với 2 giá trị: di sản thương hiệu và tính giới hạn, độc quyền.

Một ví dụ như thương hiệu St. Regis (thuộc tập đoàn Marriott International), trải qua hơn một thế kỷ, ghi dấu ấn thương hiệu vững bền trong giới BĐS. Đây là thương hiệu dự kiến sẽ nắm giữ số lượng dự án nhiều thứ 5 trên thế giới, với 18 dự án trong tương lai, gấp đôi so với số lượng dự án hiện có.

Ngoài tính di sản thương hiệu, giá trị của bất BĐS hiệu còn nằm ở tính khan hiếm. Ritz-Carlton Residences Miami Beach chỉ có vỏn vẹn 111 căn hộ chung cư và 15 biệt thự cho gia đình, nằm ôm trọn một eo biển tuyệt đẹp. Vị trí đắc địa nhưng chỉ có giới hạn như thế đã khiến giới siêu giàu nhanh tay sở hữu ngay một căn.

Số lượng giới hạn cũng giúp bảo vệ giá của BĐS hàng hiệu. Hiện tại trên toàn thế giới chỉ có 517 dự án và 76.000 căn hộ/căn nhà hàng hiệu, trong đó mỗi thương hiệu đều mang nét độc đáo vào từng dự án cũng như từng vị trí.

Có thể kể đến dự án Edition West Hollywood của thương hiệu EDITION thuộc Marriott, tọa lạc tại West Sunset Boulevard ở phía Tây Hollywood, một trung tâm văn hóa và giải trí và có mối liên hệ lâu đời với ngành công nghiệp điện ảnh. Dựu án có  những tiện ích độc đáo phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu trong lĩnh vực phim ảnh và truyền thông.

Danh sách dự án Masterise Homes: Grand Marina Saigon, One Central Saigon, Grand Marina, Căn Hộ Grand Marina

Comments

comments

DỰ ÁN MỚI
About admin
Call Now Button