DỰ ÁN

7 Tháng Năm, 2018

DỰ ÁN SAMSUNG VILLAGE QUẬN 9

Dự án Samsung Village quận 9 với quy mô gần 8000m2, cung cấp ra thị trường 96 nền đất có diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đất nền Samsung Village nằm ngay cửa ngõ phía đông thành phố Hồ Chí Minh, thừa hưởng hệ thống giao thông không ngừng phát triển và hoàn thiện khiến thị trường bất động sản quận 9 ngày càng thu hút các nhà đầu tư tiềm năng gia tăng giá trị dự án trong tương lai.

Hiện nay, các dự án đất nền phân lô đang rất được quan tâm ở các quận ven đô, vì tính chất sở hữu của người Việt Nam muốn xây nhà riêng độc lập được ưu chuộng hơn so với các căn hộ chung cư. Chính vì vậy mảng phân lô đất nền tại quận 9 diễn ra sôi động từ năm 2014 đền nay và chưa có dấu hiện giảm nhiệt, một phần lớn cũng là do lượng di dân từ trung tâm thành phố tập trung về quận 9 khá đông. Dự án đất nền Samsung Village Phú Hữu ra đời nắm trọn xu thế đó, kết hợp với vị trí vàng tọa lạc Samsung Village đã tạo ra cơn sốt đất nền không chỉ riêng khách hàng có nhu cầu mà giới đầu tư cũng đặc biệt chú ý bởi khả năng sinh lời của dự án rất cao.

Dự án SamSung Village

Dự án SamSung Village 1

Dự án SamSung Village 2

Dự án SamSung Village 2

Dự án SamSung Village 3

Dự án SamSung Village 3

Dự án SamSung Village 4

Dự án SamSung Village 4

TỔNG QUAN DỰ ÁN SAMSUNG VILLAGE QUẬN 9

Dự án Samsung Village quận 9 được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Thái Dương, đây là chủ đầu tư uy tín với 6 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Với mục tiêu cũng như định hướng phát triển, Thái Dương Real đã và đang khẳng định được vai trò của mình trên thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản Quận 9 nói riêng. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và tiềm năng phát triển nhất, trong đó phải kể đến dự án đất nền Samsung Village Phú Hữu.

  • Tên dự án: Samsung Village
  • Vị trí dự án: mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư và phân phối Samsung Village quận 9: Công ty Cổ phần Địa ốc Thái Dương.
  • Quy mô dự án: Tổng diện tích khu đất 7.718,3 m2, cung cấp ra thị trường 96 nền đất với diện tích đa dạng từ 52 – 90 m2.
  • Hình thức pháp ly: Sổ đỏ riêng từng nền.

VỊ TRÍ DỰ ÁN SAMSUNG VILLAGE QUẬN 9

Dự án Samsung Village quận 9 nằm ngay đường Bưng Ông Thoàn cách cầu Phú Hữu không xa, đây là vị trí vàng được giới chuyên gia đánh giá là thuận lợi nhất trong các dự án đất nền tọa lạc tại quận 9. Chính vì vậy, Samsung Village Thái Dương hoàn toàn thừa hưởng các tuyến giao thông huyết mạch nằm trên địa bàn quận như: cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường Vành Đai 2, đường Vành Đai 3, đặc biệt là tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch, giúp dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Long Thành, các tỉnh lân cận. Ngoài ra đất nền Samsung Village còn nằm cạnh các con đường lớn như đường Võ Chí Công, vòng xoay Phú Hữu… Đây chính là yếu tố then chốt thúc đẩy giá trị Samsung Village quận 9 lên cao.

Mặt khác, Samsung Village Thái Dương còn gần kề các khu công nghiệp, nhà máy lớn phải kể đến là nhà máy của tập đoàn Samsung khi các dự án chỉ 500m di chuyển, tập đoàn Ascendas và Saigon Bund Capital Partners chuẩn bị xây dựng khu phức hợp OneHup Sài Gòn hay Tập đoàn Allied Telesis INC và Công ty Quantus Corporation với dự án Khu phức hợp Y tế – thương mại….Đây sẽ là nơi tập trung đông một lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư và người lao động tập trung về đây làm việc, sinh sống sẽ làm tăng nhu cầu nhà ở, sinh sống tại khu vực. Đây sẽ là tiềm năng rất lớn cho Samsung Village tiếp cận gần hơn với khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SAMSUNG VILLAGE QUẬN 9

Từ dự án Samsung Village quận 9 cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển tới các tiện ích ngoại khu hiện hữu như: đất nền Samsung Village Phú Hữu nằm cách nhà máy Samsung, Khu công nghệ cao quận 9 chỉ có 500m, liền kề các khu biệt thự, nhà phố đẳng cấp của Khang Điền như Melosa Garden, Mega Ruby, Mega Village, Villa Park…. Khu dân cư trí thức, thuận tiện di chuyển đến hệ thống trường học các cấp, chợ, ngân hàng, UBND, bệnh viện…trong bán kính 1km.

Ngoài ra, nhiều dự án giáo dục, thương mại, y tế cũng được đầu tư làm tăng thêm sức hấp dẫn cho quận 9. Hàng loạt tiện ích đẳng cấp nằm xung quanh Samsung Village Thái Dương đã được đưa vào sử dụng như Vincom Plaza Lê Văn Việt, Co.opmart, khu du lịch Suối Tiên, Công viên lịch sử văn hóa dân tộc, khu du lịch sinh thái The BCR Club, sân Golf, Trường đại học Quốc Gia, bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu 2, Đại học FulBright, Làng đại học, Aeon Mall, Depot Suối Tiên,…

MẶT BẰNG & THIẾT KẾ DỰ ÁN SAMSUNG VILLAGE QUẬN 9

Dự án Samsung Village quận 9 được quy hoạch bài bản trên diện tích gần 8000m2, các nền đất có diện tích đa dạng phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng như: xây nhà ở, phòng cho thuê cao cấp, khách sạn, biệt thự,…

Hiện tại đất nền Samsung Village Phú Hữu đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng cơ bản gồm: hệ thống cấp thoát nước, điện lắp đặt, đường nội khu trải nhựa rộng từ 8 – 10m2 thỏa mái cho các phương tiện lưu thông trong Samsung Village.

GỌI LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN

HOTLINE: 0939541337

5/5 - (2 bình chọn)

Comments

comments

ĐẤT NỀN, QUẬN 9
About admin
Call Now Button