DỰ ÁN

2 Tháng Một, 2018

Dự án The Panorama Đà Lạt gây ấn tượng với Khách hàng

Để thưởng thức trọn vẹn 360 độ một Đà Lạt với vẻ đẹp nên thơ, một thành phố du lịch lý tưởng với phong cảnh nguyên sơ, kiến trúc cổ kính và trên hết là nét văn hóa bản địa độc đáo, khách hàng có thể lựa chọn Đà Lạt The Panorama của chủ đầu tư Phong Vân với những ấn tượng khó phai về một căn hộ, penhouse nghỉ dưỡng tuyệt vời.

the panorama da lat

Dự án Căn hộ Condotel The Panorama Đà Lạt

Sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ cao cấp và những tiện nghi theo tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao đã tạo nên sự phồn thịnh của dự án The Panorama Đà Lạt. Hơn thế nữa, nơi đây còn đem đến cho khách hàng cảm giác bình an trong tâm hồn, xen lẫn những giá trị truyền thống của Đà Lạt xưa được bảo tồn nguyên vẹn theo dấu ấn của thời gian.

Điểm ấn tượng đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được từ The Panorama Đà lạt là vị trí vượng khí, đắc địa. Dự án The Panorama tọa lạc tại số 37 đường Trần Hưng Đạo, phường 10, TP. Đà Lạt – trục đường di sản mang đậm phong cách Pháp của 13 ngôi biệt thự cổ. Từ dự án, cư dân thuận lợi di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt.

Đặc biệt hiện nay, khi làn sóng đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại ngày càng phát triển, trong đó thành phố Đà Lạt là tâm điểm nhờ vào việc hệ thống giao thông kết nối với TP.HCM, Nha Trang, Phan Thiết ngày càng hoàn thiện.

Sân bay Liên Khương trở thành sân bay quốc tế tạo điều kiện thuận lợi thu hút du khách đến tham quan, thưởng ngoạn tại Lâm Đồng, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc chia sẻ lượng khách du lịch quốc tế đến miền Nam Trung Bộ của sân bay Cam Ranh.

Đồng thời, sau khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Bảo Lộc – Liên Khương hoàn tất thì vấn đề di chuyển giữa các thành phố sẽ rút ngắn đáng kể, giúp cư dân tại căn hộ The Panorama kết nối hiệu quả với TP.HCM hay các thành phố du lịch khác cực kỳ nhanh chóng.

Điểm ấn tượng khó phai khác khi khách hàng nhắc đến dự án condotel The Panorama là những tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tiệm cận Chợ Đà Lạt và nằm trên “con đường di sản Đà Lạt” với những công trình kiến trúc nổi tiếng, The Panorama còn kết nối với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố sương mù này như: Hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, thung lũng tình yêu, thác Prenn, thác Cam Ly, thác Voi, sân golf, vườn rau organic, trang trại dâu Nhật, Dinh I, Dinh II,… nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Đối với những khách hàng lười di chuyển, khi sở hữu một căn hộ hoặc penhouse tại dự án The Panorama, bạn hoàn toàn có thể tự thư giãn trong bể sục Jacuzzi hiện đại, tái tạo năng lượng từ các liệu pháp Spa độc quyền, thưởng thức những món đặc sản của nhà hàng nướng cao cấp, nhâm nhi tách trà atiso ấm nóng, và mở rộng tầm nhìn với cả một bầu trời sao thơ mộng tại Café sân thượng – Matineux Coffee Bar ngay bên trong khu căn hộ.

Không chỉ vị trí, tiện ích, thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu cũng là một ấn tượng khó phai của The Panorama Đà Lạt mang đến cho khách hàng. Tất cả căn hộ được trang bị đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp theo tiêu chuẩn 4 sao đồng thời vẫn lưu giữ tất cả ưu nét vùng đất hoa đào giúp du khách xoa dịu những ưu tư, căng thẳng trong cuộc sống.

Dự án The Panorama Đà Lạt có tổng số 60 căn hộ được xây dựng trên 1 tòa tháp cao 32m bao gồm 7 tầng nổi và 2 tầng hầm. Diện tích mỗi căn hộ từ 50m2 – 90m2 tương đương với các căn 1 Phòng ngủ và các căn 2 phòng ngủ, ngoài ra tại tầng 6, tầng 7 còn có các căn Penthouse có diện tích từ 117m2 – 135m2 với thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Với các ấn tượng trên, condotel The Panorama Đà Lạt chắc chắn sẽ là một nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho người trẻ, những gia đình mong muốn một cuộc sống bình yên nhưng vẫn tiện nghi và hiện đại.

5/5 - (2 bình chọn)

Comments

comments

DỰ ÁN TỈNH LÂM ĐỒNG, ĐÀ LẠT
About admin
Call Now Button