DỰ ÁN

31 Tháng Mười, 2017

DỰ ÁN ĐẤT NỀN DIAMOND RESIDENT

Để kiến tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại, rất nhiều nhà đầu tư vẫn luôn trăn trở với việc xây dựng những cộng đồng xanh trong lòng thành phố. Bên cạnh đó, tư tưởng của người dân thành phố hiện nay đã thay đổi. Họ không còn muốn sống trong những căn nhà nhỏ trong hẻm nhiều ngõ quẹo, hay những chung cư chật chội cao tầng mà thay vào đó họ đã có cái nhìn thoáng hơn: tìm những khu đô thị xa trung tâm thành phố một chút nhưng bù lại họ được tận hưởng một cuộc sống xanh, nhưng vẫn văn minh với cộng đồng dân cư hiện đại. Hiểu được những nhu cầu cấp thiết này, dự án Diamond Resident Trần Đại Nghĩa Bình Chánh ra đời đem đến nhiều tiện ích, thiết kế hiện đại mà không kém phần tươi xanh, trong lành, hài hòa với thiên nhiên phục vụ nhu cầu của toàn bộ khách hàng.

Dự án đất nền Diamond Resident Trần Đại Nghĩa Bình Chánh

TỔNG QUAN DỰ ÁN ĐẤT NỀN DIAMOND RESIDENT

  • Tên thương mại dự án: Diamond Resident
  • Vị trí dự án: nằm ngay mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa rộng 40m, thuộc xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP.HCM

QUI MÔ DỰ ÁN ĐẤT NỀN DIAMOND RESIDENT

  • Diện tích đa dạng gồm: 5×20, 5×25, 6×18, 6×20, 6×25, 10×20…
  • Nằm ngay khu dân cư hiện hữu với các tiện ích xung quanh đã được hình thành, đáp ứng nhu cầu ở và đầu tư của khách hàng.
  • Một số tiện ích của dự án gồm: Đường nội bộ, hệ thống cây xanh, vỉa hè, điện âm, nước máy đạt chuẩn Singapore,…

VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN DIAMOND RESIDENT

Vị trí Dự án Diamond Resident

Dự án Diamond Resident Trần Đại Nghĩa Bình Chánh được phát triển tại vị trí độc tôn & đắc địa với 3 lợi thế cơ bản:

  • Ngay trung tâm hành chánh mới Huyện Bình Chánh, TP.HCM.
  • Cách vòng xoay An Lạc – Quận 6 chỉ 5 phút đi xe.
  • Tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa dự kiến mở rộng 40m.
  • Trong đó, đường Trần Đại Nghĩa sẽ được mở rộng lên 40m nhằm tạo sự thông suốt trong lưu thông cho các loại xe vào đường cao tốc, tạo ra một cửa ngõ giao thương sầm uất nhất cho vùng đô thị vệ tinh trong tương lai.

Diamond Resident nằm trên mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, huyện Bình Chánh – Con đường huyết mạch trong khu Quy hoạch tổng thể vùng phát triển kinh tế toàn diện khu đô thị Tây Sài Gòn. Trần Đại Nghĩa là con đường trọng tâm giữa khu dân cư và khu công nghiệp Lê Minh Xuân quy mô hơn 800 ha.

Dự án còn thuộc khu dân cư nằm ngay vị trí vàng giao thông kết nối phía Tây thành phố, tiếp giáp quận Bình Tân, đi về quận Tân Bình, quận 5, quận 6, quận 7 chỉ 20 phút bằng các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A, Đại lộ Võ Văn Kiệt và Đại lộ Nguyễn Văn Linh,…

Ngoài ra, việc đưa vào sử dụng đại lộ Võ Văn Kiệt rút ngắn đáng kể thời gian lưu thông từ quận Bình Tân, huyện Bình Chánh vào khu trung tâm thành phố rút ngắn hơn 10 phút so với lưu thông theo trục Kinh Dương Vương – Hùng Vương…

Đặc biệt, khu vực thị trấn Tân Túc và xã Tân Kiên giáp ranh dự án, khi trở thành trung tâm hành chính của quận Bình Chánh mới sẽ là điểm đầu của tuyến đường sắt Sài Gòn – Mỹ Tho và là trạm điều hành, bảo dưỡng nhà ga Metro.

Phía Tây đường Nguyễn Cửu Phú là khu đô thị mới 500 ha, ngoài ra còn có hơn 20 dự án khu dân cư, căn hộ sẽ được triển khai trong thời gian tới mang lại tiềm năng giá trị cho Diamond Resident Trần Đại Nghĩa Bình Chánh.

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN ĐẤT NỀN DIAMOND RESIDENT

Dự án đất nền Diamond Resident chắc chắn sẽ là nơi tích hợp nhiều tiện ích của một khu dân cư văn minh, hiện đại và giàu tính nhân văn.

Tất cả các tiện ích đều nằm trong khu công viên và những con đường tản bộ yên tĩnh tạo nên những giây phút tuyệt vời cho chính bạn và người thân, bạn bè đồng thời tạo nên giá trị đích thực cho cuộc sống.

Dự án có nhiều sản phẩm 2 và 3 mặt tiền đường, tiện kinh doanh các ngành dịch vụ như: Nhà hàng – Khách sạn, buôn bán, nhà trọ, làm văn phòng công ty…

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng dự án cam kết hoàn thiện 100%, bao gồm:

  • Đường nội bộ: 15m – 35m đã trải nhựa.
  • Hệ thống cây xanh, vỉa hè 4m – 6m.
  • Điện âm, nước máy đạt chuẩn Singapore

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU ĐẤT NỀN DIAMOND RESIDENT

Vị trí đắc địa giúp cư dân dự án Diamond Resident có thể nhanh chóng tiếp cận hay sở hữu những dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi. Những tiện ích xung quanh Diamond Resident phải kể đến là:

– Tuyến Metro 3A: mất 3 phút

– Bệnh viện Nhi Đồng, bệnh viên Chợ Rẫy, bệnh viện quốc tế Thành Đô: mất 5 phút

– Khu CN Lê Minh Xuân: mất 5 phút

– Sân Golf Happy: mất 5 phút

– Tổ hợp Amazing City: mất 5 phút

– Siêu thị Big C An Lạc: mất 9 phút

– Khu đô thị Sing – Việt, khu đô thị E – City Tân Tạo: mất 9 phút

– AEON Mall: mất 10 phút

– Bến xe miền Tây: mất 15 phút

– Chùa phật Cô Đơn: mất 15 phút

– Giáo hội phật giáo Việt Nam: mất 15 phút

Ngoài ra các trường Đại học các ngành công nghệ cao cùng nhiều khu công nghiệp lớn đang có xu hướng dời ra khu vực Bình Chánh. Đây là cơ hội lớn cho nhiều người dân, người lao động, công nhân, tri thức trẻ,… đầu tư vào dự án đất nền Diamond Resident.

Bên cạnh đó, bước đi tầm nhìn chiến lược của TP.HCM là nhằm biến khu Lê Minh Xuân – Bình Chánh (đang xây dựng mở rộng hơn 1100 tỷ) trở thành Đô thị vệ tinh. Việc phát triển đồng bộ Cơ Sở Hạ Tầng, Điện Đường Trường Trạm, KCN, Bệnh Viện cấp Trung Ương; Quy tụ lại vùng theo phân bố Quy hoạch của TP.HCM sẽ giúp dự án Diamond Resident có giá trị cao trong tương lai.

THIẾT KẾ ĐẤT NỀN DIAMOND RESIDENT

Không chỉ thuận lợi về giao thông mà dự án Diamond Resident còn hội đủ các yếu tố của một khu đô thị xanh. Không có những hình ảnh, hàng quán chen chúc, xe cộ chiếm hết lối đi khiến nhiều người ngán ngẫm mà thay vào đó là những con đường nội khu sạch đẹp và rợp bóng cây xanh, điểm xuyến bởi những khóm hoa khoe sắc.

Phối hợp với các kiến trúc sự giàu kinh nghiệm, chủ đầu tư đã mang đến cho các ngôi nhà Diamond Resident thiết kế xanh, tối giản việc bê tông hóa, tận dụng tối đa năng lượng, ánh sáng, nước mưa, luồng gió để tạo một không khí mát mẻ và đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Khu dân đông đúc, an ninh, môi trường sống yên tĩnh, trong lành sẽ là những ưu điểm nổi bật mà dự án mang lại cho gia đình bạn.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN ĐẤT NỀN DIAMOND RESIDENT

Trong năm 2017, phân khúc đất nền vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu thật của đa số người có thu nhập trung bình, thấp được dự báo dẫn dắt thị trường. Hiện tại, nguồn cung này đang dần dịch chuyển về ngoại ô và tâm điểm là khu Tây Sài Gòn như đất nền Bình Chánh.

Với phương thức thanh toán hợp lý và những ưu đãi từ chủ đầu tư, bạn sẽ có thể hưởng thụ không gian sống lý tưởng, khoa học và đảm bảo sức khỏe tại dự án Diamond Resident với mức giá “mềm” nhất hiện nay:

– Thanh toán 35% trả chậm 0%

– Thanh toán 50% ngân hàng VIB hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi trong 20 năm

– Thanh toán 95% “Sang Tên Công Chứng Ngay” trong vòng 10 ngày

HOTLINE CHỦ ĐẦU TƯ: 0939541337

5/5 - (3 bình chọn)

Comments

comments

BÌNH CHÁNH, ĐẤT NỀN , , , ,
About admin
Call Now Button